ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 26 คน )
เพศ
ชาย
76.19%
หญิง
23.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.88%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.63%
อื่นๆ
15.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ การบริการทั่วถึง